Chủ Nhật, 1 tháng 4, 2018

Tagged under:

Cùng ngắm Exciter 150 (T150) độ độ máy 62zz cực ngầu với dàn chân siêu mỏng

Exciter150 độ có lẽ cũng không mấy xa lạ với anh em biker. Tuy nhiên độ thế nào để hài hòa giữa dàn chân và tổng thể thì đó là 1 nghệ thuật. Chúng ta cùng theo dõi bản độ sau đây để cảm nhận sự tinh tế của chủ xe.


Ngày 18/12/2014, Yamaha Motor VN chính thức cho ra mắt Exciter T150. Và trong suốt thời gian qua, các biker trong giới đam mê xe độ liên tục cho ra lò những tác phẩm cực ngầu và chất.

Trước hết, chúng ta cùng điểm lại sơ qua thông số kỹ thuật của một em T150 zin là như thế nào:

Các thông số kỹ thuật cơ bản của Yamaha Exciter T150

- Động cơ: SOHC, 1 xy lanh, 4 valve, làm mát bằng dung dịch.
- Dung tích xy lanh: 149,7 cm3.
- Đường kính và hành trình pít tông: 57 x 58,7 mm.
- Tỉ số nén 10,4 : 1.
- Công suất cực đại: 11,3 kW(15,142 HP)/8.500 rpm/m.
- Mô men cực đại: 13,9 Nm/7.000 rpm/m.
- Bộ chế hòa khí: Fuel Injection.
- Hộp số: 5 số.
- Kích thước bánh xe: 70/90-17 (trước) và 120/70-17 (sau).
- Khoảng sáng gầm: 135 mm.
- Dung tích bình xăng: 4,2 L.
- Trọng lượng (đầy bình xăng): 11x kg.
(nguồn: Yamaha Motor VN)

Sau đây, chúng ta cùng ngắm một em T150 độ máy 62zz với dàn chân siêu mỏng kết hợp bánh căm cực chất toát lên sự mạnh mẽ và cực kỳ gọn gàng.


Khoác cho mình bộ cánh đậm chất thể thao với tên gọi MX King mang phong cách nước bạn , em nó hầm hố về thể xác nhưng dàn chân có lẽ khá yếu ớt hơn khi xuống bánh căm , tuy nhiên em nó được bù lại với loạt đồ chơi kiểng khiến xe trở nên cứng cáp hơn nhiều . 



Cánh yếm cực ngầu với góc nhìn này


Như tiêu đề đã nhắc đến , chúng ta có thể thấy dàn chân mỏng manh hơn khi chủ xe đã xuống bánh căm với kích thước nhỏ hơn rất nhiều so với bản mâm nguyên bản , tạo cảm giác nhẹ nhàng bứt tốc tốt cho xe . Hệ thống phanh có sự thay đổi nhẹ với đĩa Galfer được đính chặt bằng ốc vàng , quên nhắc đến 1 món đồ chơi đó chính là vỏ phuộc Combiz.


Lốc máy tăng độ sang trọng & thu hút ánh nhìn với đội hình ốc vàng vương miện.


Bình dầu CNC kiểu giọt nước kết hợp cùng pas giữ bình dầu đồng sắc màu tím. Tuy nhiên bạn cũng có thể sử dụng loại bình dầu của Rizoma cũng sẽ rất đẹp



Phuộc Redleo bình dầu rời cho độ nhún êm ái hơn cũng như tăng độ kiểng cho xe , bên cạnh đó là bộ NSD vàng đã xuống sắc theo thời gian . 
Tương tự như trên, bạn cũng có thể thay đổi phuộc Redleo sang phuộc Ohlin với thời gian bảo hành 12 tháng cũng rất phù hợp cho bản độ kiểng thế này.


Cảng sau Givi pha nhẹ phong cách Touring bởi món đồ chơi này là cách tay đắc lực để giữ thùng Givi . ​

Lưu ý: Vì bản độ này chỉ là độ kiểng nên chúng ta có thể thay đổi phụ kiện độ theo ý muốn. Những đề xuất về sự thay đổi phụ kiện độ chỉ là theo kinh nghiệm của chúng tôi, bạn có thể độ theo ý bạn muốn sao cho phù hợp nhất.



Blog Yamaha Exciter Việt Nam sưu tầm




0 nhận xét:

Đăng nhận xét